DYNAMIC LEARNING LÀ GÌ?

Ngày nay các phương pháp học truyền thống - thầy đọc trò chép đã không còn hiệu quả. Học sinh ngày càng sáng tạo, nhu cầu cần được phải biện trực tiếp để tìm ra câu trả lời ngay trong buổi học đang ngày càng phổ biến, và từ đó phương pháp học Dynamic Learning được ra đời. Vậy chi tiết của cách học Dynamic Learning là gì? Tất cả sẽ được giải đáp ngay sau đây. 

Buổi ngoại khóa của lớp Anh Ngữ trẻ em
Dynamic Learning sẽ được chia ra theo 3 nhánh chính:

  1. Dynamic Communication: Với phương pháp này, giáo viên sẽ khuyến khích học viên trao đổi trực tiếp về nội dung bài học. Các câu hỏi sẽ được giáo viên đưa ra cho các học viên còn e ngại không dám đưa ra ý kiến, nhằm giúp học viên tập tính dạn dĩ hơn trong giao tiếp. Đối với những học viên năng động, hay đưa ra câu hỏi, giáo viên sẽ tận tình giải đáp ngay trên lớp học hoặc đối với những câu hỏi hóc búa, giáo viên có thể sẽ tìm hiểu thêm và đưa ra đáp án tại buổi học sau. Phương pháp này giúp học viên rèn luyện kỹ năng nghe nói và tính tự tin. Đây cũng là phương pháp cũng như văn hóa giảng dạy phổ biến tại các nước phương tây
  2. Dynamic Teaching: Là phương pháp giảng dạy kết hợp, học viên sẽ được học xem kẽ giữa giáo viên nước ngoài và giáo viên Việt Nam. Khi được học tập theo phương pháp này, học viên sẽ có thể dễ dàng nắm bắt được bài học. Ngoài ra trong buổi học với giáo viên nước ngoài, học viên sẽ phải tự cố gắng tiếp thu ngôn ngữ mới một cách hoàn toàn độc lập. Những từ khó sẽ được giáo viên giải nghĩa bằng nhiều ví dụ khác nhau để học viên tìm ra câu trả lời chính xác. Câu hỏi sẽ không được giải đáp ngay lập tức, điều này sẽ giúp học viên phát huy tính sáng tạo, tìm tòi những từ mới lạ. Nhờ đó học viên sẽ linh hoạt, nhạy bén hơn đối với nhiều tình huống, không chỉ gói gọn trong lúc học mà sẽ có thể áp dụng với môi trường sinh hoạt hằng ngày. 
  3. Dynamic Curriculum: nhắm đến những phương pháp học phát huy tối đa khả năng của học sinh. Dynamic Curriculum sẽ kết hợp 3 loại giáo trình: giáo trình căn bản được đưa ra từ bộ giáo dục, giáo trình đặc biệt do đội ngũ giáo viên dầy dặn kinh nghiệm, học tập từ những nước phát triển soạn thảo, và cuối cùng là kết hợp với giáo án điện tử (Multimedia lab). Khi theo học phương pháp giảng dạy này, học viên sẽ được nâng cao kiến thức đã được học tại trường, giúp không bị bỏ lỡ và học vượt trội hơn bạn bè trong lớp. Khi học tại VAE, học viên sẽ được truyền thụ lại những văn hóa cũng như kiến thức thực tiễn từ các nước Anh, Úc, Mỹ cũng như được tiếp thu những nền tảng cơ bản cho bước phát triển trên con dường du học sau này. Sau khi học tại trung tâm, các học viên có thể ôn luyện tại nhà khi cần thiết qua giáo án điện tử. Đây là phương pháp học toàn diện nhằm giúp học viên có thể tiếp thu tối đa các kiến thức được truyền đạt. 
Thư viện và phòng Lab tại VAE

Trung Tâm Anh Ngữ Du Học Việt Úc VAE hân hạnh là một trong những trung tâm đầu tiên áp dụng phương pháp giảng dạy này tại Việt Nam. Với đội ngũ giảng viên dầy dặn kinh nghiệm đã từng học tập tại các quốc gia sử dựng tiếng Anh như tiếng mẹ đẻ. Sẽ giúp bạn có một nền tảng kiến thức vững chắc cho quá trình học tập sau này.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
334-336 Tân Sơn Nhì _ Điện thoại: (028) 62 676 345
145 Nguyễn Hồng Đào _ Điện thoại: (028) 38 494 245
Email: hotro@vietaus.edu.vn
Facebook: AnhNguDuHocVietUc

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

HỌC TỪ VỰNG TIẾNG ANH VỀ CHỦ ĐỀ CÁC LOẠI TRÁI CÂY

TỪ VỰNG TIẾNG ANH CHUYÊN NGÀNH MAY MẶC