4 MẸO HỌC TIẾNG ANH CHO NGƯỜI ĐI LÀM


4 MẸO HỌC TIẾNG ANH CHO NGƯỜI ĐI LÀM


1: Xác định mục tiêu

Với người đi làm, đặt ra mục tiêu khi học tiếng Anh là điều quan trọng. Nếu không, họ sẽ dễ chán nản hoặc vì quá bận rộn mà lơ là.

Để đặt mục tiêu, bạn cần trả lời 3 câu hỏi: Công việc của tôi bắt buộc sử dụng tiếng Anh không? Nếu tiếng Anh giỏi, tôi có thể kiếm vị trí tốt không? Tôi có cơ hội gì khi sử dụng thành thạo tiếng Anh? Trả lời những câu này, quá trình học ngoại ngữ của bạn sẽ rõ ràng, hiệu quả hơn.

2 : Lộ trình học Tiếng Anh cho người đi làm

Thời gian học để nói được tiếng Anh là bao lâu còn tùy thuộc vào trình độ ban đầu và sự nỗ lực của từng người. Thông thường, người có trình độ cơ bản sẽ cần tối thiểu 8 tháng đến một năm để đạt mục tiêu.

Những ai muốn học lại từ đầu, hãy khởi động bằng việc học phát âm tiếng Anh.  Để hiệu quả cao nhất, giai đoạn đầu bạn nên học mỗi ngày một tiếng, duy trì khoảng 2-3 tuần.

Trong quá trình luyện phát âm, bạn có thể đồng thời học từ vựng. Mục tiêu là nắm chắc khoảng 1.000 từ thông dụng. Chúng sẽ giúp bạn đọc các tài liệu tiếng Anh cơ bản, ngữ pháp, luyện nghe và nói.

 

3 : Phương pháp học, phải vừa kết hợp học từ vựng và sử dụng chúng như khi chúng ta nói chuyện bằng Tiếng Việt. Yêu cầu bạn phải dạn dĩ, nói thật to, rõ, cứ nói sai có thể nói lại, miễn từ được phát ra khỏi miệng và bạn phải thật tập trung và chăm chỉ, nên note lại những từ chưa hiểu để tra Từ điển và ghi chép lại, như vậy sẽ tăng khả năng ghi nhớ lâu hơn.

4 : Phương pháp luyện nghe: Bạn có thể nghe qua các kênh như Youtube, đài, nghe nhạc, xem phim,vv...Nếu tận dụng được môi trường nói tiếng Anh ngay tại công ty, việc học ngoại ngữ sẽ rất thuận lợi. Nếu không, bạn có thể tham gia  Câu lạc bộ Tiếng Anh cho người đi làm với chúng tôi diễn ra hàng tuần , với sự góp mặt của các giáo viên người bản xứ Anh, Mỹ,Úc,... và giáo viên Việt hỗ trợ.
HÃY ĐĂNG KÝ NHANH TAY ĐỂ ĐƯỢC NHẬN NHIỀU ƯU ĐÃI TỪ TRUNG TÂM NHÉ !
Hotline: (028) 62 676 345
Address: 334 - 336 Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú,TPHCM


Nhận xét

  1. Trả lời
    1. Hi cảm ơn bạn #thaotrieuan nhé. Nếu bạn có nhu cầu học Tiếng Anh hay cần tư vấn gì thì vui lòng để lại số điện thoại bên mình sẽ gọi lại và tư vấn cho bạn nhé!

      Xóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

HỌC TỪ VỰNG TIẾNG ANH VỀ CHỦ ĐỀ CÁC LOẠI TRÁI CÂY

TỪ VỰNG TIẾNG ANH CHUYÊN NGÀNH MAY MẶC

DYNAMIC LEARNING LÀ GÌ?