ANH VĂN DU HỌC

ANH VĂN DU HỌC

Hiện nay, nhiều gia đình muốn cho con đi du học các nước, để cho con được học hỏi nhiều, có tương lai tưoi sáng hơn. Nhưng bên cạnh đó, du học không chỉ là tự nhiên đi là được mà là chúng ta phải trải qua những buổi phỏng vấn với người nước ngoài bằng Tiếng Anh. Vì vậy, nhiều bậc phụ huynh đang lo lắng, vì trình độ thạo Tiếng Anh của con mình quá thấp thì làm sao mà đi được như dự định. Để đáp ứng nhu cầu cũng như thấy được sự cần thiết này, Chúng tôi - Anh Ngữ Du Học Việt Úc sẽ giúp bạn sớm thực hiện ước mơ đi du học ở các nước bạn. Chỉ cần đến với Anh Ngữ Du Học Việt Úc, các bạn chỉ cần học còn việc giảng dạy đã có chúng tôi lo. 

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người

VAE - Anh Ngữ Du Học Việt Úc


Với 100% giáo viên là người bản xứ của các nước Anh, Mỹ, Úc,.. sẽ giúp các bạn thành thạo 4 kĩ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết. Không những thế còn giúp các bạn phát âm Tiếng Anh " CHUẨN" giống như người bản xứ. Ngoài ra, Nếu các bạn học tại đây có dự định đi Úc chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn Miễn Phí cho các bạn về các trường đại học, cách xin Visa và săn học bổng.

Vậy còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với chúng tôi để sớm thực hiện được ước mơ của mình.

Address: 145 Nguyễn Hồng Đào,Quận Tân Bình,TPHCM
               334 - 336 Tân Sơn Nhì,Quận Tân Phú,TPHCM
Hotline: (028) 62 676 345 hoặc (028) 38 494 245

Nhận xét

  1. Hãy đến và đăng kí ngay hôm nay, đừng bỏ lỡ cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn các bạn nhé!

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

HỌC TỪ VỰNG TIẾNG ANH VỀ CHỦ ĐỀ CÁC LOẠI TRÁI CÂY

TỪ VỰNG TIẾNG ANH CHUYÊN NGÀNH MAY MẶC

DYNAMIC LEARNING LÀ GÌ?