HỌC TIẾNG ANH CÙNG VAE

HỌC TIẾNG ANH CÙNG VAE -  TẠI SAO KHÔNG ???

Hiện tại, khi nhắc đến Đỗ Nhật Nam chắc không ít người  xuýt xoa, khen ngợi cậu bé thần đồng này GIỎI Tiếng Anh từ khi còn cực kì nhỏ, lớp 1. 
Lớp 1 ư??? Nhiều người sẽ bỡ ngỡ vì đến nay họ đã sống hơn nửa đời người rồi mà Trình độ Tiếng Anh của họ còn chưa tốt, huống chi là 1 cậu bé mới lớp 2 thì sao có thể được. Nhưng thật sự là vậy đó các bạn ạ, vậy nên Nhật Nam mới được mọi người gọi là Thần Đồng Việt. 

Thành tích của cậu bé Đỗ Nhật Nam:

- Đạt điểm tuyệt đối trong các kỳ thi của trường Đại học Cambridge: Starter, Movers, Flyers ( 15/15) (năm học lớp 1).

- Thi TOEIC đạt 940/990 điểm (năm học lớp 2).

- Thi TOEFLT ITP đạt 617 điểm (năm học lớp 2).

- Thi TOEFLT IBT đạt 107 điểm (năm học lớp 4).

- Thi IELTS đạt 8.0 với điểm reading đạt tuyệt đối: 9.0 (năm học lớp 5).

- Đạt được vô số giải thưởng tại các cuộc thi tiếng Anh, hùng biện trong nước và quốc tế.

- Những cuốn sách đã dịch: Mặt trời mọc, mặt trời lặn; Nạp điện; Tôi tư duy, tôi thành đạt; Sống đẳng cấp. Những cuốn sách đã viết: Tớ đã Học Tiếng Anh như thế nào; Những con chữ biết hát; Bố mẹ đã cưa đổ tớ.

- Hai lần được ghi vào sách kỷ lục Việt Nam: Dịch giả nhỏ tuổi nhất và Người viết tự truyện nhỏ tuổi nhất.

**** LÝ DO VÌ SAO NHẬT NAM GIỎI NHƯ VẬY???
Đã gọi là Thần Đồng mà làm sao không giỏi được ( hihi) . Thật ra, ngoài sự thông minh vốn có của mình Nhật Nam còn rất siêng năng, chăm chỉ, luôn tìm tòi không ngừng học hỏi để đạt được nhiều thành tích đến ngày hôm nay. Tại sao 1 cậu bé chỉ có vài tuổi làm được điều đó cả 10 năm trước mà bây giờ chúng ta đã mấy chục xuân rồi mà Tiếng Anh vẫn nửa chữ bẻ đôi. 
Dừng việc thắc mắc, dừng việc chần chừ, dừng việc đặt câu hỏi mà hãy đến ngay với chúng tôi ANH NGỮ DU HỌC VIỆT ÚC - VAE . Tại đây bạn sẽ được Học Tiếng Anh từ những giáo viên giỏi từ các nước Anh, Mỹ,Úc,... sẽ giúp bạn phát âm CHUẨN và thành thạo 4 Kỹ năng " Nghe - Nói - Đọc - Viết" .
CÁC BẠN CÓ MUỐN MÌNH CŨNG ĐƯỢC NHƯ NHẬT NAM KHÔNG? VẬY CÒN CHẦN CHỪ GÌ NỮA HÃY NHẤC MÁY LÊN GỌI NGAY CHO CHÚNG TÔI HOẶC ĐẾN TRỰC TIẾP VĂN PHÒNG ĐỂ ĐĂNG KÍ TẠI : 

Address : 334 - 336 Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú,TPHCM
Hotline: (028) 62 676 345

  

Trong hình ảnh có thể có: 7 người, mọi người đang cười, mọi người đang ngồi



Nhận xét

  1. Hãy đến VAE để thực hiện ước mơ nói tiếng Anh như người bản xứ, tự tin giao tiếp với các bạn nước ngoài mọi người nhé !

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

HỌC TỪ VỰNG TIẾNG ANH VỀ CHỦ ĐỀ CÁC LOẠI TRÁI CÂY

TỪ VỰNG TIẾNG ANH CHUYÊN NGÀNH MAY MẶC

DYNAMIC LEARNING LÀ GÌ?