HỌC TIẾNG ANH



Các bạn thân mến,
 Có rất nhiều bạn học sinh, sinh viên, thậm chí là nhiều anh chị đã ra trường và đi làm, cảm thấy rất hoang mang không biết nên học Tiếng Anh  từ đâu khi mà đã lãng quên nó, không chăm sóc nó một thời gian quá dài, hay nói một cách khác là đã mất-gốc-Tiếng Anh cũng bởi vì không biết bắt đầu từ đâu đấy, nên nhiều người đã lần lữa ngày này qua ngày khác, tháng này qua tháng khác và cứ thế hết 4-5 năm đại học, bạn vẫn KHÔNG DÁM dùng Tiếng Anh để giao tiếp, kể cả những câu chào hỏi rất bình thường. Và đương nhiên, những cơ hội công việc tốt, những vị trí công việc mơ ước sẽ lần lượt tuột khỏi tầm tay.

Chúng tôi, Anh Ngữ Du Học Việt Úc với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy của các giảng viên người bản xứ ở các nước Mỹ,Anh,Úc,... đã nghiên cứu và cho ra đời Lộ trình học Tiếng Anh cho người mất gốc nhằm giúp đỡ những người mất gốc Tiếng Anh có được cái nhìn khái quát nhất về xuất phát điểm của mình cũng như những bước đi mà các bạn cần có để bắt đầu lại với Tiếng Anh. Lộ trình học rất bám sát thực tiễn từ những thứ nhỏ nhất, gần nhất, thân thuộc trong cuộc sống hằng ngày nhất và tiến đến những cái xa hơn, mở rộng hơn.

Vậy còn chần chừ gì nữa mà không gọi ngay cho chúng tôi " VAE - ANH NGỮ DU HỌC VIỆT ÚC" sẽ giúp bạn thực hiện những điều chưa thể.
Hotline : (028) 62 676 345
Address : 334 - 336 Tân Sơn Nhì,Quận Tân Phú,TPHCM .

 Trong hình ảnh có thể có: 4 người, mọi người đang cười Trong hình ảnh có thể có: 12 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

HỌC TỪ VỰNG TIẾNG ANH VỀ CHỦ ĐỀ CÁC LOẠI TRÁI CÂY

TỪ VỰNG TIẾNG ANH CHUYÊN NGÀNH MAY MẶC

DYNAMIC LEARNING LÀ GÌ?