TIẾNG ANH THIẾU NHI

KHÓA TIẾNG ANH THIẾU NHI 

Các bạn thân mến, hôm nay VAE sẽ cho các bạn xem qua hình ảnh lớp học của các bé khóa ( Tiny Kids) nhé !

Với phương pháp giảng dạy Dynamic Learning giúp các bé năng động, học được cách phản xạ ngay từ buổi đầu, bé sẽ dạn dĩ đối đáp tương tác qua lại với giáo viên nước ngoài.


Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng

Bé học bằng Flashcard với giáo viên nước ngoài

Mô hình lớp học năng động, nhiều màu sắc, kết hợp giữa các trò chơi và giảng dạy thông qua những chủ đề, những câu chuyện, bài hát và các trò chơi. Từ đó, giúp bé vừa thoải mái tinh thần lại tiếp thu bài hiệu quả hơn.

Trong hình ảnh có thể có: 6 người, mọi người đang cười, mọi người đang ngồi

Lớp học của các bé Tiny Kids

Số lượng thành viên mỗi lớp chỉ tối đa là 15 bé, đúng tiêu chuẩn quốc tế. Số lượng như vậy giúp giáo viên có thể kiểm soát được hết các bé và thời gian dạy cho mỗi bé sẽ nhiều hơn.
Đặc biệt, tại VAE 100% các buổi học đều có giáo viên nước ngoài giảng dạy giúp bé cách phát âm và ngữ điệu chuẩn ngay từ nhỏ.
HÃY ĐỂ LẠI SỐ ĐIỆN THOẠI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN HOẶC ĐẾN TRỰC TIẾP VAE TẠI:

Address: 145 Nguyễn Hồng Đào, Tân Bình,TPHCM               334 - 336 Tân Sơn Nhì,Tân Phú,TPHCMHotline: (028) 62 676 345 hoặc (028) 38 494 245 



Nhận xét

  1. Để con trẻ tự tin, dạn dĩ từ nhỏ thì các bậc phụ huynh cha mẹ nên chọn cho con một môi trường tốt, đủ các tiêu chí để con phát triển ngay từ buổi đầu. VAE sẽ là lựa chọn hàng đầu, đảm bảo từ chất lượng giảng dạy đến mỗi trường thân thiện, giúp các con phát triển tư duy một cách tự nhiên nhất. Còn ngần ngại gì mà không gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ!

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

HỌC TỪ VỰNG TIẾNG ANH VỀ CHỦ ĐỀ CÁC LOẠI TRÁI CÂY

TỪ VỰNG TIẾNG ANH CHUYÊN NGÀNH MAY MẶC

DYNAMIC LEARNING LÀ GÌ?