30 CỤM TỪ TIẾNG ANH THÔNG DỤNG BẠN KHÔNG THỂ BỎ QUA

30 CỤM TỪ TIẾNG ANH THÔNG DỤNG BẠN KHÔNG THỂ BỎ QUA

Trong cuộc sống hằng ngày hoặc công việc chắn chắn sẽ có lúc bạn trao đổi hay trò chuyện với người nước ngoài hay những bạn hay dùng tiếng Anh. Vậy hôm nay, VAE sẽ gọi ý cho các bạn 30 cụm từ tiếng Anh thông dụng trong đời sống hằng ngày. Mời các bạn cũng theo dõi dưới bài viết nhé!
cụm từ tiếng anh thông dụng



1. Absolutely: Đúng vậy, chắc chắn là vậy rồi.
2. Be careful: Cẩn thận, chú ý.
3. Thanks a lot: Cảm ơn nhiều.
4. Just let it be: Kệ nó đi.
5. It's up to you: Tùy bạn.
6. It's awful: Thật kinh khủng.
7. It's a deal: Nhất trí thế nhé.
8. I'm broke: Tôi viêm màng túi.ư
9. Enjoy your meal: Ăn ngon miệng nhé.
10. Cheer up: Vui vẻ lên nào, phấn khởi lên nào.
11. Exactly: Chính xác là vậy.
12. I got it: Tôi hiểu rồi.
13. My bad: Là lỗi của tôi.
14. I think so: Tôi nghĩ vậy.
15. That's it: Thế đấy, hết.

16. So do I: Tôi cũng vậy.
17. Indeed: Thật vậy.
18. Let me see: Để tôi xem.
19. What about you?: Còn bạn thì sao?
20. Right on!: Chuẩn luôn!
21. I did it: Tôi thành công rồi.
22. Got a minute?: Có rảnh không?
23. About when?: Vào khoảng thời gian nào?
24. Speak up: Hãy nói lớn lên.
25. Come here: Đến đây.
26. Come over: Ghé chơi.
27. Bored to death: Chán chết.
28. Don't go yet: Đừng đi vội.
20. Go for it: Cứ thử đi.
30. Ask for it: Tự mình làm tự mình chịu đi.


HÃY ĐẾN VỚI VAE - ANH NGỮ DU HỌC VIỆT ÚC ĐỂ BIẾT THÊM NHIỀU CỤM TỪ THÔNG DỤNG TRONG GIAO TIẾP HẰNG NGÀY NỮA BẠN NHÉ !

145 Nguyễn Hồng Đào,Tân Bình,TPHCM
334 - 336 Tân Sơn Nhì,Tân Phú,TPHCM
(028) 62 676 345 HOẶC (028) 38 494 245

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

HỌC TỪ VỰNG TIẾNG ANH VỀ CHỦ ĐỀ CÁC LOẠI TRÁI CÂY

TỪ VỰNG TIẾNG ANH CHUYÊN NGÀNH MAY MẶC

DYNAMIC LEARNING LÀ GÌ?