CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO ANH NGỮ CHO THANH THIẾU NIÊN TẠI VAE CÓ GÌ ĐẶC BIỆT

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO ANH NGỮ CHO THANH THIẾU NIÊN TẠI VAE CÓ GÌ ĐẶC BIỆT 


Trong độ tuổi từ 12-17, các em học sinh sẽ phải tập trung học tập rất nhiều ở trường với những môn học khác nhau. Và với lượng kiến thức khổng lồ mà các em phải tiếp thu mỗi ngày như vậy thì việc học anh ngữ sẽ được đầu tư như thế nào trong thời đại hội nhập như hiện nay?
Đó không chỉ là câu hỏi của riêng các em học sinh và phụ huynh mà còn là câu hỏi được đặt ra cho những người làm công tác giáo dục. Bởi lẽ, tầm quan trọng của việc học tiếng anh không thua kém bất kỳ một bộ môn văn hóa nào.


Hiểu được nỗi băn khoăn của các bậc phụ huynh có con em trong độ tuổi này cũng như nắm được những nhu cầu tất yếu mà xã hội đang đòi hỏi, Trung Tâm Anh ngữ Du học Việt Úc mở ra chương trình đào tạo Anh ngữ cho thanh thiếu niên từ 12-17 tuổi với chương trình học tập hiện đại giúp các em thuần thục các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Đặc biệt, học khóa anh ngữ thanh thiếu niên tại VAE, các em sẽ được trang bị cho một hành trang thật vững chắc để thi chứng chỉ quốc tế và tương lai đi du học sau này.

Chương trình học có gì đặc biệt?

Đến với khóa học này, các em sẽ được trải nghiệm chương trình Clever Teen và Young Leaders. Đặc biệt hơn so với những trung tâm Anh ngữ khác, khi tham gia tất cả mọi tiết học trong khóa, các em sẽ được tương tác trực tiếp với 100% giáo viên bản ngữ. Dĩ nhiên, với việc học tiếp xúc mỗi ngày sẽ là điều kiện để các em được nhanh chóng hòa nhập và tự tin hơn trong giao tiếp. Trong các bài học, độ khó sẽ ngày càng tăng và chủ đề ngày càng mở rộng. Vì thế, không chỉ được thử thách để tiến bộ mỗi ngày, học viên còn được nghiên cứu rộng hơn về thế giới, kích thích sự tò mò, khám phá.

Ngoài ra, chương trình còn giảng dạy với phương pháp Dynamic Learning. Đây là phương pháp tăng cường thực hiện giao tiếp. Nếu như, trước nay mọi người đều hiểu, học sinh Việt Nam không tiến bộ ở môn ngoại ngữ vì ít tiếp xúc và ngại giao tiếp thì khi đến với chương trình học này, các em sẽ được bộc lộ hết khả năng của bản thân. Bên cạnh đó, các em còn được thể hiện bản thân mình ở các buổi thuyết trình phản biện và thú vị hơn với những trò chơi giáo dục đầy ý nghĩa.

Bốn kỹ năng nghe, nói, đọc, viết vẫn được quan tâm và kỹ năng phản ứng nhanh trong giao tiếp cũng là nhân tố ưu tiên trong quá trình chinh phục môn học này. Khóa học Anh ngữ dành cho thanh thiếu niên tại VAE sẽ được diễn ra trong 12 tháng với 4 cấp độ.

Hãy liên hệ với nhân viên tư vấn để được hỗ trợ và ghi danh:
- 334 - 336 Tân Sơn Nhì _ Điện thoại: (028) 62 676 345
- 145 Nguyễn Hồng Đào _ Điện thoại: (028) 38 494 245


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

HỌC TỪ VỰNG TIẾNG ANH VỀ CHỦ ĐỀ CÁC LOẠI TRÁI CÂY

TỪ VỰNG TIẾNG ANH CHUYÊN NGÀNH MAY MẶC

DYNAMIC LEARNING LÀ GÌ?