PHƯƠNG PHÁP ĐỂ TRẺ EM HỌC TIẾNG ANH MỘT CÁCH HIỆU QUẢ

Trẻ em học tiếng Anh qua phương pháp học mà chơi-chơi mà học, vì thế cách  để thu hút trẻ em học tiếng Anh tốt nhất là nên thu hút trẻ em vào những trò chơi đơn giản giúp trẻ em tiếp cận với tiếng Anh dễ dàng hơn. Là một trung tâm chuyên đào tạo Tiếng Anh trẻ em từ 4-11tuổi, Anh ngữ Du Học Việt Úc xin chia sẻ một phương pháp dạy tiếng Anh hiệu quả nhất: 

Image may contain: 3 people

Cách dạy này với 2 phương pháp chính: 
+ 1.Đặt trẻ con vào môi trường ngôn ngữ đó và nó sẽ tự xoay xở;

+ 2. Dạy nội dung qua ngôn ngữ, tức là cái focus (tiêu điểm)  không phải ở ngôn ngữ mà là ở nội dung mà ngôn ngữ đó truyền tải.
Học sinh ta ngày xưa học ngoại ngữ trong trường học chắc đều nhớ là bao giờ cũng có mẫu câu, phải thuộc cái mẫu câu đó rồi sau đó thì biết là dùng trong trường hợp nào, đúng không? Chúng ta toàn học theo cách đó, và bây giờ trong các trường người ta vẫn dạy cách đó, nên trẻ con học hết cấp III rồi vẫn chẳng thốt lên được một câu để giao tiếp tiếng Anh với người nước ngoài.

Với cách dạy tại VAE trẻ con sẽ được giới thiệu với những topic, học xung quanh topic đó một cách tự nhiên và ngôn ngữ thì tự nó thấm vào một cách tự nhiên. Nôm na nó là như thế, nên chúng nó không phải băn khoăn là à, bây giờ thế này thì phải nói thế nào nhỉ, như người lớn chúng ta học ngoại ngữ vẫn thường phải thế.

Và đặc biệt hơn tại đây: 
➤ 100% tất cả các buổi học đều có giáo viên người bản ngữ đến từ Anh, Mỹ,Úc.. trực tiếp giảng dạy sẽ giúp các bé phát triển tư duy toàn diện nhất. Học viên sẽ được trải nghiệm trong môi trường học tập mang tính chất năng động và tương tác cao, giúp các bé yêu thích và phát triển khả năng ngôn ngữ.
➤ Cơ sở hạ tầng hiện đại đạt tiêu chuẩn của các trường đại học Mỹ như: Phòng chiếu và phòng Lab hiện đại, có thư viện tự học và được giáo viên dạy kèm thêm ngoài giờ,..
➤ Đặc biệt hơn, trước khi vào học các bé sẽ được học thử trong lớp học thật và được kiểm tra trình độ miễn phí để xếp vào lớp học phù hợp. 

Các mẹ hãy nhanh tay đăng ký cho con mình khóa học tại VAE để các bé được trải nghiệm những buổi học thú vị tại đây nhé!

➡️➡️ 334 - 336 Tân Sơn Nhì,Tân Phú,TPHCM
➡️➡️ 145 Nguyễn Hồng Đào,Tân Bình,TPHCM
☎️☎️ 028 38 494 245 hoặc 028 38 494 245

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

HỌC TỪ VỰNG TIẾNG ANH VỀ CHỦ ĐỀ CÁC LOẠI TRÁI CÂY

TỪ VỰNG TIẾNG ANH CHUYÊN NGÀNH MAY MẶC

DYNAMIC LEARNING LÀ GÌ?