TIẾNG ANH CHO NGƯỜI ĐI LÀM

Ngày nay, những người nói được tiếng Anh trong công sở sẽ là những người có cơ hội nhiều nhất trong công việc, đồng nghĩa với việc thăng tiến nhanh, mức lương cao và được đồng nghiệp ngưỡng mộ. Hẳn bạn rất muốn trở thành một người thành công trong công việc, bạn muốn làm việc ở những công ty nước ngoài với mức lương bổng và đãi ngộ vô cùng tốt.
Nếu bạn là người đi làm muốn nâng cao trình độ tiếng Anh của mình để có nhiều cơ hội hơn trong nghề nghiệp, nhưng bạn lại thắc mắc, lo lắng không biết tìm đâu ra 1 nơi để mình đầu tư cả về thời gian và tiền bạc thì từ bây giờ bạn hãy ngưng sự tìm kiếm đó lại, vì đã có chúng tôi: VAE - Anh Ngữ Du Học Việt Úc.


Tại đây: 
➤ Trang thiết bị, phòng ốc hiện đại, đầy đủ các tiện nghi.
➤ Có phòng Lab, thư viện tự học
➤ Giáo trình được các chuyên gia giàu kinh nghiệm giảng dạy, thiết kế riêng phù hợp cho từng đối tượng và khóa học, cùng với đó là sự kết hợp với phương pháp giảng dạy Dynamic Learning độc quyền tại Việt Nam, giúp các bạn học viên nâng cao trình độ và khả năng giao tiếp Tiếng Anh.
➤Đặc biệt sẽ có 100% giáo viên bản xứ Anh, Mỹ ,Úc... trực tiếp giảng dạy trong tất cả các buổi học với sự hỗ trợ của giáo viên Việt Nam, giúp học viên vừa có môi trường học tập thực tế, vừa theo kịp nội dung bài học.
VÀ CÒN HƠN THẾ NỮA là tất cả các bạn có thể đến tham gia học thử và được test trình độ miễn phí để xét vào lớp học cho phù hợp nhé!

LIÊN HỆ: 
➡️➡️ 334 - 336 Tân Sơn Nhì,Tân Phú,TPHCM
➡️➡️ 145 Nguyễn Hồng Đào,Tân Bình,TPHCM
☎️☎️ 028 38 494 245 hoặc 028 38 494 245




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

HỌC TỪ VỰNG TIẾNG ANH VỀ CHỦ ĐỀ CÁC LOẠI TRÁI CÂY

TỪ VỰNG TIẾNG ANH CHUYÊN NGÀNH MAY MẶC

DYNAMIC LEARNING LÀ GÌ?