TIẾNG ANH CHO TRẺ EM

Độ tuổi từ 4-5 tuổi chính là thời gian vàng để trẻ bắt đầu học tiếng Anh. Việc tiếp cận ngoại ngữ từ sớm sẽ là khởi đầu để nâng cao trí tuệ và kích thích sự sáng tạo của học viên. Chương trình học dành cho lứa tuổi mẫu giáo với tên gọi Tiny Kids ( 4-5 tuổi) tại VAE - Anh Ngữ Du Học Việt Úc  mang lại nền tảng vững chắc cho trẻ khi được tiếp thu tiếng Anh từ sớm trong một môi trường giáo dục lý tưởng và toàn diện.

Image may contain: 6 people, people smiling, people sitting
Lớp tiếng Anh trẻ em tại VAE

 Vì tại đây :

➤ 100 % các buổi học đều có giáo viên bản ngữ đến từ các nước Anh,Mỹ,Úc,.. trực tiếp giảng dạy giúp bé phát âm chuẩn và tự tin giao tiếp hơn.
➤ Kết hợp với đó là phương pháp giảng dạy Dynamic Learning sẽ giúp các bé phát triển tư duy toàn diện nhất. Phương pháp này độc quyền tại Việt Nam. Học viên sẽ được trải nghiệm trong môi trường học tập mang tính chất năng động và tương tác cao, giúp các bé yêu thích và phát triển khả năng ngôn ngữ.
➤ Trang thiết bị, phòng học hiện đại với cơ sở hạ tầng đạt chuẩn các trường Đại học hàng đầu của Mỹ,Úc như: Có phòng Lab, có thư viện tự học, có giáo viên Việt trợ giảng, và có giáo viên dạy kèm thêm ngoài giờ,..
⧭⧭⧭ ĐẶC BIỆT HƠN
Tất cả các học viên tại VAE sẽ được kiểm tra trình độ đầu vào miễn phí, được học thử miễn phí ở trong môi trường thật, kèm theo đó là những phần quà cực kì hấp dẫn.

Còn chần chừ gì mà các mẹ không nhanh tay đăng ký cho con mình một khóa học tiếng Anh bổ ích tại VAE nào.

LIÊN HỆ: 
334 - 336 Tân Sơn Nhì,Tân Phú,TPHCM
145 Nguyễn Hồng Đào,Tân Bình,TPHCM 
028 62 676 345 hoặc 028 38 494 245

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

HỌC TỪ VỰNG TIẾNG ANH VỀ CHỦ ĐỀ CÁC LOẠI TRÁI CÂY

TỪ VỰNG TIẾNG ANH CHUYÊN NGÀNH MAY MẶC

DYNAMIC LEARNING LÀ GÌ?