TRẺ EM NÊN HỌC TIẾNG ANH TỪ MẤY TUỔI???

Câu hỏi " Nên cho trẻ em học Tiếng Anh từ mấy tuổi" có lẽ đã không còn xa lạ gì đối với tất cả chúng ta. Không những chỉ những bậc phụ huynh đã có con nhỏ, mà đó còn là mối quan tâm của những cặp vợ chồng mới cưới hay những cặp vợ chuẩn chuẩn bị có con nhỏ. Bởi lẽ với xã hội hiện nay thì tiếng Anh đã quá gần gũi và quen thuộc với tất cả các bé từ ở nhà đến trường học, ở ngoài đường,vv...
Hãy dừng suy nghĩ và sự lo lắng lại vì đã có chúng tôi, Anh Ngữ Du Học Việt Úc, tại đây :

Image may contain: 4 people, people sitting and child
Các bé học tập vui vẻ với giáo viên nước ngoài và có trợ giảng 


➤ 100% tất cả các buổi học đều có giáo viên bản xứ người Anh, Mỹ,Úc trực tiếp giảng dạy giúp các bé tự tin giao tiếp và phát âm chuẩn hơn, kèm theo đó là có giáo viên người Việt Nam sẽ hỗ trợ các bé những phần bé chưa hiểu, đặc biệt hơn sẽ có trợ giảng cho các lớp học.
➤Kết hợp với đó là phương pháp giảng dạy Dynamic Learning sẽ giúp các bé phát triển tư duy toàn diện nhất, phương pháp này chỉ độc quyền có tại Việt Nam. Đảm bảo học viên sẽ được trải nghiệm trong môi trường học tập mang tính chất năng động và tương tác cao, giúp các bé yêu thích và phát triển khả năng ngôn ngữ.
➤ Cùng với đó là trang thiết bị cơ sở hạ tầng đạt chuẩn của các trường đại học hàng đầu Mỹ, Úc như: Có phòng chiếu, Phòng LaB hiện đại, có thư viện tự học và được giáo viên dạy kèm thêm ngoài giờ,..
➤ Và đặc biệt hơn, tại đây chúng tôi sẽ cho tất cả học viên được test đầu vào miễn phí và học thử trong môi trường thật.

HÃY NHANH TAY LIÊN HỆ:

➡️➡️ 334 - 336 Tân Sơn Nhì,Tân Phú,TPHCM
➡️➡️ 145 Nguyễn Hồng Đào,Tân Bình,TPHCM
☎️☎️ 028 38 494 245 hoặc 028 38 494 245


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

HỌC TỪ VỰNG TIẾNG ANH VỀ CHỦ ĐỀ CÁC LOẠI TRÁI CÂY

TỪ VỰNG TIẾNG ANH CHUYÊN NGÀNH MAY MẶC

DYNAMIC LEARNING LÀ GÌ?