BÍ QUYẾT TỰ HỌC TIẾNG ANH TẠI NHÀ TỪ CON SỐ KHÔNG

Hiện nay, khi tiếng Anh trở nên phổ biến thì hầu hết các bạn trẻ đều quan tâm và đều đi học ở các Trung tâm lớn. Nhưng bên cạnh đó, cũng có không ít người do hoàn cảnh khó khăn, không có thời gian, điều kiện tài chính hạn hẹp nên việc học tiếng Anh phải hoãn lại. Vậy hôm nay, bài viết này chúng tôi sẽ gửi đến các bạn " Bí quyết tự học tiếng Anh tại nhà từ con số không" chúng ta cùng theo dõi nhé.



Bước đầu tiên bạn phải xác định rõ mục tiêu học tiếng Anh để làm gì? Ví dụ như bạn đang là sinh viên cần có tiếng Anh để có thể vượt cạn qua được các kì thi. Hoặc nếu bạn là người đang đi làm thì tiếng Anh cũng rất cần thiết nó hỗ trợ bạn nhiều trong công việc,vv...... khi đã xác định rõ mục tiêu bạn nên lên kế hoạch học tập rõ ràng. Chỉ cần 1-2 giờ  bạn tập trung, chịu khó và kiên trì rèn luyện mỗi ngày chắc hẳn sau 2 tháng bạn sẽ tiến bộ rất nhiều.

Điều thứ 2 là phải nói đến phương pháp học. Phương pháp học là 1 phần rất quan trọng quyết định bạn có học tốt tiếng Anh được hay không. Một phương pháp đúng đắn sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu của mình trong thời gian sớm nhất. Vậy dưới đây là tôi sẽ gợi ý cho các bạn phương pháp theo chúng tôi là tốt nhất là Nghe - Nói - Đọc - Viết. Nhưng nói gì đi nữa thì bạn vẫn phải chú trọng cả 4 kỹ năng này, vì nó đều rất quan trọng. Một số ví dụ để cho bạn dễ hình dung trong cách học này là : Những lúc rảnh rỗi bạn có thể mở những bài hát tiếng Anh lên để nghe, sau đó lẩm nhẩm trong miệng để dần quen, nếu từ nào bạn chưa biết nghĩa thì ghi ra 1 cuốn notebook rồi tra từ điển. Bằng cách này, bạn vừa dễ dàng học được từ vựng và nghĩa của từ. Hoặc bạn cũng có thể xem film, xem các Show quốc tế hay báo chí nước ngoài,vv....... bằng cách đó vừa có thể nghe họ nói và việc bạn lặp lại cũng sẽ giúp bạn tiến bộ nhiều hơn.

Nếu việc tự học 1 mình làm bạn cảm thấy tẻ nhạt bạn có thế lên những trang diễn đàn, những blog hay những trang học tiếng Anh online miễn phí, ở đó bạn có thể tự tạo môi trường giao tiếp bằng cách kết bạn online với những người bản xứ. Cách này vừa đỡ tốn cả thời gian và chi phí mà lại hữu hiệu. Nhưng điều quan trọng ở đây là học phải đi đôi với hành, hãy nói nhiều vào, mọi lúc mọi nơi từ những chữ, cấu trúc đơn giản nhất đến phức tạp. Đảm bảo rằng sau 1 thời gian không dài, bạn từ 1 người không biết gì sẽ có những kiến thức về tiếng Anh cơ bản.

Với bài chia sẻ trên hi vọng giúp bạn học tốt tiếng Anh tại nhà . Chúc các bạn học tập vui vẻ.

334 -336 Tân Sơn Nhì, Tân Phú,TPCHM - 028 62 676 345
145 Nguyễn Hồng Đào, Tân Bình,TPHCM - 028 38 494 245


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

HỌC TỪ VỰNG TIẾNG ANH VỀ CHỦ ĐỀ CÁC LOẠI TRÁI CÂY

TỪ VỰNG TIẾNG ANH CHUYÊN NGÀNH MAY MẶC

DYNAMIC LEARNING LÀ GÌ?