LỢI ÍCH CỦA VIỆC HỌC TỐT TIẾNG ANH ĐỐI VỚI NGƯỜI ĐI LÀM

Ngày nay, khi dân số tăng nhanh, suy thoái trong một số ngành kinh tế, số lượng việc làm giảm, sự suy thoái và cạnh tranh của thanh niên là những lí do chính gây nên sự thất nghiệp. Nhưng bên cạnh đó cũng có 1 số ngành nghề ngày càng phát triển và thu hút đông đảo các bạn trẻ. Nhưng với hiện tại, mới ra trường bạn sẽ làm gì nếu chỉ có tấm bằng tốt nghiệp trong tay, Sẽ khó có 1 công việc tốt khi những tấm bằng vi tính, ngoại ngữ không có. Vậy để có thể trở thành 1 trong những thành viên của 1 công ty, 1 tập đoàn quốc tế điều trước tiên bạn phải có đó là tiếng Anh. Vậy " Lợi ích của việc học tốt tiếng Anh đối với người đi làm" là gì? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé.


Lợi ích của việc học tiếng Anh đối với người đi làm 

Điều đầu tiên phải nói đến là khi có tiếng Anh chắc chắn sẽ mở ra nhiều cơ hội việc làm cho bạn.Ngay cả khi bạn làm việc tại 1 công ty, tập đoàn trong nước hay bất kì 1 quốc gia nào tiếng Anh không phải là tiếng mẹ đẻ thì nó vẫn sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong cả cuộc sống và công việc.

Thứ 2 học tốt tiếng Anh sẽ giúp bạn hấp dẫn hơn trong mắt nhà tuyển dụng. Bởi biết thêm 1 thứ tiếng là bằng chứng minh chứng sức mạnh trí tuệ của 1 ứng viên. Hơn nữa, vì là không phải tiếng mẹ đẻ nhưng bạn học được nó không phải chỉ 1 ,2 ngày mà là cả 1 quá trình thì chắc hẳn rằng bạn phải là người kiên trì và chịu khó. Tất cả các nhà tuyển dụng sẽ đều thích điều này từ bạn.

Bởi vì học chưa bao giờ là đủ nên học tốt tiếng Anh cũng là cơ hội cho bạn biết thêm nền văn hóa, chính trị của nhiều nước trên thế giới. giúp cho những cuộc gặp gỡ khách hàng, đối tác trở nên gần gũi hơn, không còn rào cản ngôn ngữ, giúp cho công việc của bạn được suôn sẻ và thuận lợi hơn.

Điều cuối cùng là cũng 2 người làm cùng công việc và bằng cấp nhưng nếu bạn giỏi tiếng Anh hơn chắc chắn bạn sẽ dễ dàng được đề bạt làm những công việc phù hợp mà người khác không làm được ( vì họ không có tiếng Anh). Bên cạnh đó mức thu nhập và cơ hội thăng tiến của bạn cũng sẽ dễ hơn.


Nếu bạn là người đang đi làm, chuẩn bị đi làm mà đang băn khoăn chưa biết lựa chọn trung tâm nào phú hợp và yên tâm về chất lượng thì hãy tham khảo các khóa học tiếng Anh cho người đi làm tại trung tâm Anh ngữ du học Việt Úc(VAE) của chúng tôi.

Ngoài ra để mừng những tháng đầu tiên của năm Mậu Tuất VAE chúng tôi xin dành tặng đến tất cả các bạn cả học viên mới và học viên cũ :

Phiếu Học Bổng trị giá 1.000.000 VNĐ
và kèm với đó là chương trình
"Bốc thăm may mắn với sô tiền lên đến 1.000.000 VNĐ khi đăng ký khóa học 12 tuần trong tháng 03 "
Từ ngày 05/03/2018 đến hết ngày 25/03/2018.

Wao nghe hấp dẫn quá phải không nào, vậy còn chần chừ gì mà không đến ngay địa chỉ :

334 -336 Tân Sơn Nhì, Tân Phú TPHCM - 028 62 676 345
145 Nguyễn Hồng Đào, Tân Bình,TPHCM - 028 38 494 245


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

HỌC TỪ VỰNG TIẾNG ANH VỀ CHỦ ĐỀ CÁC LOẠI TRÁI CÂY

TỪ VỰNG TIẾNG ANH CHUYÊN NGÀNH MAY MẶC

DYNAMIC LEARNING LÀ GÌ?