NHỮNG NGUYÊN TẮC ĐỂ TRỞ THÀNH THẦN ĐỒNG TIẾNG ANH NHƯ ĐỖ NHẬT NAM

Chắc hẳn chúng ta không ai còn quá xa lại với cái tên " Đỗ Nhật Nam " đúng không nào? Nói về cậu bé này thì chỉ có 1 từ để miêu tả là " Xuất Sắc", nhưng để có được thành tích Tiếng Anh như ngày hôm nay thì người có công lớn nhất là mẹ cậu ấy. Vậy bí quyết đó là gì, chúng ta cùng xem qua nhé.




Điều đầu tiên phải nói đến là việc học tiếng Anh đều đặn. Học đều đặn ở đây không chỉ có nghĩa là học mỗi ngày mà còn phải học đúng thời điểm đó, còn những khoảng thời gian khác nếu bé ham học thì rất sẵn sàng nhưng nếu con bạn không muốn học thì đừng cố ép và tạo áp lực.

Thứ 2 là tận dụng sự hỗ trợ của công nghệ. Ví dụ như khi học nên cho bé ghi âm lại hoặc nghe băng đài những bài học tiếng Anh của người bản xứ, có vậy bé sẽ nghe nói chuẩn hơn và rút kinh nghiệm cho những gì sai sót.

Thứ 3 Học thông qua chủ đề và những sở thích của con. Ví dụ như con bạn thích động vật thì nên cho con bạn học tiếng Anh theo chủ đề động vật, hoặc chủ đề cây cối, vv.... vì thích thì bé sẽ học rất tốt và tiến bộ rất nhanh.

Thứ 4 là Nên có những phần quà cho con khi con bạn đạt được mục tiêu đã đề ra. Ví dụ sau 3 tháng 3 đạt lên 1 cấp độ thì tặng cho bé vé xem phim hoặc cả gia đình ra ngoài cùng ăn uống. Đây cũng là cách tốt để động viên tinh thần học tập của bé.

Và cuối cùng là nếu đã đầu tư cho con bạn học tiếng Anh từ nhỏ thì nên đặt ra định hướng rõ ràng và cho con thi vào những kỳ thi chuẩn quốc tế. Bởi chính những kì thi đó sẽ đánh giá được con bạn học , tiếp thu được những gì.Và nó cũng chính là bàn đạp để con bạn được đi du học các nước và sau này làm ở những công ty và tập đoàn lớn trên thế giới.

Hy vọng rằng, qua những phần chia sẻ trên đây sẽ tạo động lực giúp các bạn trẻ học thật tốt tiếng Anh và sớm chinh phục được nó để trở thành những thần đồng giỏi như Đỗ Nhật Nam.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

334 -336 Tân Sơn Nhì, Tân Phú,TPHCM - 028 62 676 345
145 Nguyễn Hồng Đào, Tân Bình,TPHCM - 028 38 494 245

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

HỌC TỪ VỰNG TIẾNG ANH VỀ CHỦ ĐỀ CÁC LOẠI TRÁI CÂY

TỪ VỰNG TIẾNG ANH CHUYÊN NGÀNH MAY MẶC

DYNAMIC LEARNING LÀ GÌ?