NHỮNG LỢI ÍCH KHI CÓ CHỨNG CHỈ CAMBRIDGE TRONG TAY

Theo (tờ Wikipedia) hằng năm trên thế giới có hơn 5 triệu người tham gia kỳ thi chứng chỉ Quốc Tế Cambridge đến từ nhiều  quốc gia khác nhau bao gồm cả Việt Nam. Điều đặc biệt ở đây không chỉ những người đi làm, đi du học mà ngay cả những bé học sinh cũng chiếm phần số khá đông. Vậy chứng chỉ Cambridge là gì? Những lợi ích khi có chứng chỉ Cambridge trong tay là gì? Vì sao chúng lại ngày càng rộng khắp và thu hút đông đảo người dân toàn cầu. Chúng ta cùng tìm hiểu nhé.


Chứng chỉ Cambridge

Chứng chỉ Cambridge – Chứng chỉ chuẩn Quốc Tế

Chứng chỉ Quốc Tế Cambridge là chứng chỉ Anh ngữ Quốc tế của Hội Đồng Khảo Thí Tiếng Anh của Đại Học Cambridge (University of Cambridge ESOL Examinations). Chứng chỉ Cambridge được công nhận bởi hơn 15.000 trường đại học, các doanh nghiệp và chính phủ trên toàn Thế Giới, trong khi các chứng chỉ khác lại bị giới hạn phạm vi được công nhận. Khác với IELTS, TOEFL hay TOEIC chỉ có thời hạn 2 năm, chứng chỉ Cambrige có thời hạn vĩnh viễn.

Chứng chỉ Quốc Tế Cambridge được công nhận như thế nào tại Việt Nam?

Chứng chỉ Cambridge bao gồm nhiều cấp độ: Starters, Movers, Flyers, KET, PET, FCE ... Tại Việt Nam, việc đạt được chứng chỉ Starters, Movers, Flyers từ 10 khiên trở lên là một trong những điều kiện bắt buộc dành cho các em học sinh Tiểu Học được tiếp tục học chương trình tăng cường tiếng Anh hay thi vào các trường chuyên tại TP.HCM.

Định hướng học tập tiếng Anh cho bé thông qua chứng chỉ Cambridge

Phụ huynh đầu tư vào việc học tiếng Anh cho bé đều mong đạt được kết quả tốt nhất, tất cả vì tương lai của bé. Tuy nhiên, làm thế nào để đánh giá trình độ tiếng Anh của trẻ và có lộ trình học tập khoa học nhất, hợp lý nhất thì lại là điều mà các bậc phụ huynh cần phải cân nhắc.

Chứng chỉ tiếng Anh Cambridge đánh giá toàn diện các kỹ năng của trẻ bao gồm nghe – nói - đọc - viết và ngữ pháp. Thông qua kết quả cuộc thi, các bậc phụ huynh có thể đánh giá khách quan năng lực sử dụng tiếng Anh, điểm mạnh yếu của trẻ theo từng kỹ năng. Từ đó, phụ huynh sẽ dễ dàng đưa ra định hướng học tập, rèn luyện tiếng Anh phù hợp với trình độ của con em mình.

Và cuối cùng để nói tóm lại thì Tiếng Anh là 1 thứ ngôn ngữ phổ biến nhất trong cuộc sống, học tập và làm việc trên toàn Thế Giới. Nó không những là cầu nối giữa người với người mà còn cả các nền Văn Hoá giữa các nước với nhau. Còn nói về Việc giáo dục trẻ em mà nhất là giáo dục tiếng Anh đang là vấn đề luôn được chú trọng. Các vị phụ huynh nên có sự hỗ trợ đúng cách và đầu tư hợp lý cho việc học tiếng Anh của trẻ ngay từ hôm nay để các em có sự chuẩn bị tốt nhất cho tương lai.

Là một trong những Trung Tâm Anh Ngữ  uy tín nhất Việt Nam trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh từ cấp độ thiếu nhi đến người lớn, Anh ngữ du học Việt Úc luôn trên đà phát triển, đã và đang  triển khai khóa luyện thi  và tổ chức kỳ thi chứng chỉ Quốc Tế Cambridge 2018. Để được tư vấn và hỗ trợ quý phụ huynh vui lòng liên hệ tại :

334 -336 Tân Sơn Nhì, Tân Phú,TPHCM - 028 62 676 345
145 Nguyễn Hồng Đào, Tân Bình,TPHCM - 028 38 494 245

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

HỌC TỪ VỰNG TIẾNG ANH VỀ CHỦ ĐỀ CÁC LOẠI TRÁI CÂY

TỪ VỰNG TIẾNG ANH CHUYÊN NGÀNH MAY MẶC

DYNAMIC LEARNING LÀ GÌ?