NHỮNG LÝ DO KHIẾN TIẾNG ANH LÀ NGÔN NGỮ PHỔ BIẾN CỦA THẾ GIỚI

Ngày nay khi tiếng Anh lan rộng ra toàn cầu thì đến bất kỳ nơi nào trên thế giới bạn cũng sẽ phát hiện ra rằng luôn có người nói tiếng Anh. Nhưng từ khi nào và tại sao tiếng Anh lại trở thành ngôn ngữ phổ biến và dành cho cả cộng đồng như vậy. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu những lý do khiến Tiếng Anh trở thành thứ ngôn ngữ phổ biến của thế giới nhé.


Kết quả hình ảnh cho tiếng anh là thứ ngôn ngữ phổ biến


1. NGÔN NGỮ PHỔ BIẾN NHẤT THẾ GIỚI
Theo như nghiên cứu, tiếng Anh là thứ ngôn ngữ được nhiều người sử dụng nhất chỉ đứng sau Tiếng Tây Ban Nha và Tiếng Trung.

2. NGÔN NGỮ KINH DOANH QUỐC TẾ
Với các trụ sở kinh doanh chính ở các trung tâm tài chính thế giới như Anh và Mỹ, tiếng Anh từ lâu đã trở thành ngôn ngữ thương mại mặc định. Mặt khác, tại các Tập đoàn hay các công ty lớn tại Việt Nam, tiếng Anh cũng đã trở thành thứ ngôn ngữ thông dụng, được đề cập trong tất cả các cuộc hội thảo, hội họp hay với khách hàng.

3. HẦU HẾT CÁC BỘ PHIM BẰNG TIẾNG ANH
Hollywood là trung tâm giải trí thế giới, do đó một cách tự nhiên, tiếng Anh cũng trở thành ngôn ngữ chính của các nhà sản xuất phim. Tất nhiên, các bộ phim thường được lồng tiếng, có phụ đề– tuy nhiên nhiều người vẫn thích xem bằng ngôn ngữ ban đầu của phim hơn.

4. NGÔN NGỮ DỄ HỌC
Điều này có thể gây tranh cãi tùy thuộc vào người bạn đang nói chuyện, nhưng nhìn chung tiếng Anh không phải là ngôn ngữ khó học nhất. Từ vựng dễ nắm bắt và có mối liên hệ với nhiều ngôn ngữ khác, nghĩa là những người sử dụng ngôn ngữ khác có thể biết được các khái niệm trong tiếng Anh có nguồn gốc từ đâu. Điều nhắc nhở tôi…


Cùng Anh ngữ du học Việt Úc chinh phục tiếng Anh thứ ngôn ngữ đang chiếm ngôi vua của thế giới, liên hệ :

334 -336 Tân Sơn Nhì, Tân Phú,TPHCM - 028 62 676 345
145 Nguyễn Hồng Đào, Tân Bình,TPHCM - 028 38 494 245


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

HỌC TỪ VỰNG TIẾNG ANH VỀ CHỦ ĐỀ CÁC LOẠI TRÁI CÂY

TỪ VỰNG TIẾNG ANH CHUYÊN NGÀNH MAY MẶC

DYNAMIC LEARNING LÀ GÌ?