TIẾNG ANH CHO NGƯỜI ĐI LÀM

Do đặc thù công việc và thời gian biểu khác nhau nên việc lựa chọn 1 trung tâm Tiếng Anh cho người đi làm đảm bảo cả về thời gian và chất lượng thì chưa hẳn dễ dàng. Từ thực tế đó họ cần có Môi trường học tập riêng và đảm bảo được những nhu cầu thiết yếu của bản thân cũng như trong công việc.


Là đối tượng học viên đặc biệt nên người đi làm cần nhất có 1 Trung tâm đáp ứng được những nhu cầu về :

- Chương trình học phục vụ được cho công việc của họ
- Phương pháp giảng dạy phù hợp với tâm lý, độ tuổi của mỗi người
- Môi trường học thân thiện náo nhiệt tránh tình trạng căng thẳng vì sau 1 ngày làm việc mệt nhọc tối về đi học ở 1 lớp học nặng nề sẽ tăng phần mệt mỏi và tiếp thu bài không được tốt.Giáo viên đủ trình độ để có thể nhận biết ai yếu phần nào mà bồi thêm. Quan trọng hơn là phải tăng cường sự tương tác giữa giáo viên và học viên, tránh tình trạng lớp học thụ động.

Với định hướng đã và đang mở những lớp Tiếng Anh cho người đi làm, Anh ngữ du học Việt Úc là trung tâm phù hợp nhất dành cho bạn với :

+ Phương pháp học thiết thực, đi thẳng đến nhu cầu bạn cần, bài học thông qua các tình huống làm việc thực tế, bổ sung luyện phát âm chuẩn  và luyện viết mail trong công việc.
+ Lấy học viên làm trung tâm, tập trung rèn luyện các kỹ năng phản xạ, kỹ năng nghe - nói. Tương tác giữa giáo viên và học viên cao để lớp học không bị thụ động.
+ giáo viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, có đủ trình độ và bằng cấp giảng dạy với nhiều năm kinh nghiệm.
 Còn chần chừ gì mà không nhanh tay đăng ký khóa học " Tiếng Anh cho người đi làm " hoặc liên hệ trực tiếp để được tư vấn và hỗ trợ.

334 -336 Tân Sơn Nhì, Tân Phú,TPHCM - 028 62 676 345
145 Nguyễn Hồng Đào, Tân Bình,TPHCM - 028 38 494 245

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

HỌC TỪ VỰNG TIẾNG ANH VỀ CHỦ ĐỀ CÁC LOẠI TRÁI CÂY

TỪ VỰNG TIẾNG ANH CHUYÊN NGÀNH MAY MẶC

DYNAMIC LEARNING LÀ GÌ?