CHƯƠNG TRÌNH HÈ BÁN TRÚ - ƯU ĐÃI 5.400.000 VNĐ

Chỉ với 9 tuần bạn nghĩ con mình sẽ biết thêm được gì sau khi mùa hè kết thúc. Nhưng với VAE thì chúng tự hào giới thiệu chương trình hè bán trú tiếng Anh đẳng cấp quốc tế lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam dành cho tất cả các học viên độ tuổi  từ 7-11 tuổi. Đây là chương trình đươc xây dựng bằng tất cả tâm huyết của các chuyên gia giáo dục đẳng cấp quốc tế, đội ngũ quản lý học vụ giàu lòng yêu trẻ nhằm mang đến một mùa hè tuyệt vời, phát triển toàn diện: Giáo dục kiến thức, giáo dục thể chất và giáo dục nhân cách.
Chương trình được thiết kế đặc biệt nhằm tập trung phát triển toàn diện tiếng Anh song song với những kỹ năng vàng: giao tiếp, hợp tác, sáng tạo, tư duy phản biện, kiến thức công nghệ và tự hoàn thiện bản thân nhưng vẫn tràn ngập niềm vui tuổi thơ với bạn bè đồng trang lứa.


Chương trình hè " Perfect Summer " tại VAE 


Chương trình xây dựng đa dạng nội dung sẽ giúp cho các bé cân bằng được cả việc học và chơi ở mùa hè này để tránh sự nhàm chán. Đòng thời với những bài học bỏ ích không chỉ về kiến thức tiếng Anh mà các bé còn được học các môn học mang tính nghệ thuật như vẽ tranh, múa hát và các môn rèn luyện thể chất như võ Karate. Ngoài ra những buổi dã ngoại còn giúp các bé hiểu biết thêm về thiên nhiên, đời sống xã hội bên ngoài.

Và đặc biệt hơn cũng như là món quà dành tặng đến các bé nhân dịp mùa hè đang cận kề Anh ngữ du học Việt Úc chúng tôi sẽ có ưu đãi cực khủng giảm ngay 5.400.000 VNĐ cho tất cả các học viên. Waoooo, thật hấp dẫn đúng không nào, vậy còn chần chừ gì nữa mà quý phụ huynh không nhanh tay đăng ký khóa hè cho con mình tại :

334 -336 Tân Sơn Nhì - Tân Phú -TPHCM - 028 62 676 345
145 Nguyễn Hồng Đào, Tân Bình - TPHCM - 028 38 494 245


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

HỌC TỪ VỰNG TIẾNG ANH VỀ CHỦ ĐỀ CÁC LOẠI TRÁI CÂY

TỪ VỰNG TIẾNG ANH CHUYÊN NGÀNH MAY MẶC

DYNAMIC LEARNING LÀ GÌ?