LUYỆN THI IELTS KHU VỰC TÂN PHÚ

Sống ở Tân Phú cũng đông vui nhộn nhịp như ai mà suốt ngày bị mấy đứa bạn bảo "Ở chi mà xa lánh xã hội quá vậy". Tìm chốn ăn chơi đã khó mà tìm chỗ học uy tín còn chật vật hơn, Search ra thì than ôi quá là nhiều trung tâm mà cứ xa tít ở đâu đâu ấy. Nhưng cũng may vô tình gặp lại được chị bạn làm trong trung tâm Tiếng Anh có luyện thi IELTS ngay khu vực Tân Phú luôn. 

Lúc nghe mới nghe bà chị giới thiệu cứ nghĩ trong bụng "chắc bà này bà này làm trong đó nên mới nói quá lên để tăng doanh số đây mà. Cứ nghĩ vậy nhưng cũng đang gấp phải ôn cho kịp không thì lại tốn tiền thi. Thấy em còn đang đắn đo thì bà ấy lại mồi thêm " Em cứ vô đi bên trung tâm chị có cho học thử mà, cứ thử đại một lần cho biết chả tốn đồng nào đâu mà lo." 

Trung Tâm Anh Ngữ Du Học VAE

Thôi thì kệ, vị trí địa lý cũng chả xa xôi là mấy, ngay sát Tân Sơn Nhì nên chiều tối rảnh tạt ngang thử xem có ra ngô ra khoai gì không. Hôm mình đi thì nhằm vào tối thứ tư khoảng tầm 8 giờ mấy. Lúc mới vô mấy chị tại quầy lễ tân chào hỏi mình cũng khá là tận tình, ấn tượng ban đầu thì mọi thứ vẫn khá ổn mà ấn tượng nhất là tone chủ đạo của bộ đồng phục tại trung tâm, màu đen trắng mấy bạn ạ. Lạ đời thay cái bộ đồng phục màu kỳ cục, mà thôi kệ trước mắt là làm bài test trước đã, tập trung làm cho kỹ không lại bị xếp vào lớp Pre ielts mà không được vào lớp Luyện thì Ielts thì lại tốn thêm mấy tờ polymer. Vật vã một hồi mới làm xong được cái bài test cũng khá chắc bụng rồi nộp cho mấy chị ấy nghe đâu để giáo viên chấm rồi báo kết quả sau. Ngồi chờ giáo viên đến để học ké một buổi xem thế nào thì đúng 8:30 thấy mấy bé chạy ào xuống một lượt, mình nhìn số lượng trẻ con như thế này chỉ thấy oải, không biết phải quản như thế nào, ấy mà hai chị nhân viên chăm khéo dễ sợ, người thì trông tụi nhỏ trên sảnh, người thì dắt dắt mấy bé xuống (chắc mấy đứa nhỏ chỉ tầm 5 -12 tuổi thôi còn mấy bậc thềm thì lại khá cao). Đi học mà trông mấy đứa nhỏ này vui dễ sợ, ngồi kể mấy chuyện trên trời dưới đất cho mấy cô nghe trong lúc chờ được bố mẹ đón về. Nhìn tụi nó mà muốn quay lại cái thời vô lo vô nghĩ cứ học rồi chơi, mà nói chứ lúc nhỏ sợ cô giáo như sợ cọp ấy lấy đâu ra mà ngồi buôn chuyện với nhau như cái cảnh này, thiết nghĩ chắc mấy cô ở đây dễ thương nên mấy đứa nhỏ mới thân thiết như vậy. Ngồi ngắm tụi nhỏ tí thì tới giờ lên lớp mà lớp này thì không phải đúng trình độ của mình nên so với mình thì hơi dễ. Tuy không biết trình độ của những người này như thế nào nhưng thấy giáo trình khá là dễ học, tuy có hơi nhiều từ vựng (tới tận 40 từ một buổi học) nhưng cách dạy ở đây rất vui, hát hò rồi ví dụ từ, ví dụ câu rất nhiều đến khi họ phát âm chuẩn thì thôi (chắc đây là lớp giao tiếp nên thầy cô khá chú trọng vào phát âm với từ vựng kỹ hơn). Sau một buổi học thì mình không có gì nhiều để kể nhưng điều làm mình cảm thấy an tâm nhất đó là chế độ mà trung tâm đưa ra.

Như đã kể thì theo mình thấy tư vấn viên ở đây rất nhiệt tình, ngoài đưa ra thông tin hứa hẹn đủ điều như các trung tâm khác thì ở đây có thêm một số thông tin hỗ trợ nữa để đảm bảo cho những lời hứa hẹn của họ. Tuy nói thì nghe có phần hơi miệt thị nhưng đây hẳn là nghề của tư vấn viên rồi, ai ai cũng muốn nêu lên cái lợi để chiêu dụ khách hàng mà. Nhưng nói đi cũng phải nói lại, nghe cũng phải nghe cho hết vì quyền lợi của mình mà đâu lý do gì để chối từ nhỉ.
Sau đây là những offer  mà mình cho là hơp lý với những hứa hẹn tại trung tâm này:

Được học ôn lại miễn phí khi kết quả không như mức đã đề ra
Đây là điều ấn tượng nhất khi mình được chị tư vấn giới thiệu, lý do là vì khi họ đã cam kết với mức điểm hợp lý theo khả năng và nguyện vọng của mình thì chắc chắn họ phải dạy như thế nào đó để không bị lỗ tiền cho mình học lại chứ phải không nào, mà đằng này thì lại hoàn toàn miễn phí nên cũng không có gì phải lăn tăn. Nhưng tất nhiên phải có điều kiện chứ, đâu ai đăng ký đã rồi nằm nhà chơi mà lại được học miễn phí hoài thì còn đường nào để người ta làm ăn nữa chứ.

Được chuyển lớp theo đúng năng lực
Mới đầu nghe thì thấy, "ủa đây là chuyện hiển nhiên mà, không theo năng lực thì vô học kiểu gì" nhưng không phải chỉ vậy thôi đâu. Chuyển lớp ở đây có nghĩa là nếu trong quá trình đang theo học mà cảm thấy giáo trình quá đơn giản hay quá phức tạp, chung quy là không còn phù hợp với trình độ của mình nữa thì có thể báo để kiểm tra và xét chuyển lớp và đặc biệt không có phụ thu. vậy thì quá tuyệt vời, không còn cảnh phải gồng mình theo mấy bạn một cách mệt mỏi mà không gặp hái được hoa trái gì nữa rồi.

Được nhận học bổng
Nào giờ cứ nghĩ học thi được thì mãn nguyện rồi, này còn có thêm học bổng nữa chứ vậy là từ nay đời sinh viên có thêm động lực để ôn luyện rồi. Mà trung tâm này cưng học viên ghê không chỉ thi IELTS mà học bổng còn áp dụng cho mấy đứa nhỏ thi Starters, Movers, Flyer cũng được nhận học bổng nữa. Nghe đâu mấy đứa nhỏ thi cũng ôm được mấy cái học bổng ở đây rồi.

Được hỗ trợ đăng ký thi
Chuyện này thì nhiều trung tâm cũng có nên cũng không bàn cải gì thêm và còn vài chương trình ưu đãi khác nữa mà do nhiều quá nên mình cũng chả nhớ nổi nên là các bạn muốn tham vấn thêm tì cứ liên hệ mây chị dễ thương tại trung tâm đó để được hướng dẫn tận tình nè

Dưới đây mình sẽ để thông tin liên lạc và địa chỉ website để các bạn tiện tham khảo. Vì trung có tận hai chi nhánh nên mình để cả hai nhe. Mình thì học bên Tân Sơn Nhì rồi.


- 334 - 336 Tân Sơn Nhì _ Điện thoại: (028) 62 676 345
- 145 Nguyễn Hồng Đào _ Điện thoại: (028) 38 494 245
- Mail: hotro@vietaus.edu.vn
- Fanpage: Anh Ngữ Du Học Việt Úc
- Website: http://vietaus.edu.vn/ 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

HỌC TỪ VỰNG TIẾNG ANH VỀ CHỦ ĐỀ CÁC LOẠI TRÁI CÂY

TỪ VỰNG TIẾNG ANH CHUYÊN NGÀNH MAY MẶC

DYNAMIC LEARNING LÀ GÌ?