MÙA HÈ BÁN TRÚ CHO HỌC SINH TIỂU HỌC TẠI ANH NGỮ DU HỌC VIỆT ÚC

Mùa hè có lẽ là mùa mong đợi nhất trong năm đối với các em học sinh, đây là mùa nghỉ ngơi, thư giãn và tận hưởng niềm vui sau một năm nỗ lực học tập. Vậy các em nên nghỉ hè như thế nào để thời gian không trôi qua vô nghĩa và tẻ nhạt? Đừng lo lắng về vấn đề này mà hãy đến ngay với Anh ngữ du học Việt Úc(VAE) tại đây mùa hè là thời gian các em phát huy sở trường và khám phá tiềm năng bản thân thông qua chuỗi hoạt động trải nghiệm phong phú trong học tập, văn hóa, nghệ thuật, thể thao và hội nhập quốc tế, từ đó kiến tạo cho mình những ước mơ tương lai thật rộng mở và nhiều màu sắc.
Chương trình hè bán trú 2018 " Perfect Summer " Tại VAE Sẽ giúp quý phụ huynh cũng như các bậc cha mẹ giải quyết được những lo lắng, băn khoăn về việc quản lý con trong mùa hè này đồng thời tại đây có nhiều hoạt động sẽ giúp các bé quên đi những áp lực học tập, thỏa sức vui chơi mà còn được phát triển tư duy tạo bước đệm cho 1 năm học mới.


No automatic alt text available.
Đăng ký ngay khóa hè bán trú 2018 " Perfect Summer tại VAE " để con trẻ có 1 mùa hè thật đúng nghĩa

Đặc biệt với khóa học hè này các bé sẽ được trang bị những kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, tư duy bằng Tiếng Anh, các kỹ năng xã hội và thông minh vận động. Đồng thời các bé sẽ được tập 1 thói quen theo đồng hồ sinh học của Trung Tâm theo từng mức thời gian và hoạt động tương ứng, từ đó tạo cho trẻ sự tự giác và cách tự lập cao. 

Kết thúc mùa hè bán trú tại VAE chắc chắn rằng các bé sẽ tăng cường khả năng giao tiếp, Phát triển các kỹ năng sống , kỹ năng mềm hữu ích và có nhiều trải nghiệm đáng nhớ từ những chuyến tham quan, dã ngoại do Trung tâm tổ chức.

Đăng ký ngay khóa học " Mùa hè bán trú tại Anh ngữ du học Việt Úc " trước ngày 30/04/2018 dể nhận ngay ưu đãi giảm ngay 5.400.000 vnđ trọn gói.
Khóa học hè sẽ chính thức bắt đầu từ ngày 04/06/2018
Thời gian  : Từ 7:30 - 17:30

Qúy phụ huynh có thắc mắc thì liên hệ tại :
334 -336 Tân Sơn Nhì - Tân Phú - TPHCM
Hotline : 028 62 676 345

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

HỌC TỪ VỰNG TIẾNG ANH VỀ CHỦ ĐỀ CÁC LOẠI TRÁI CÂY

TỪ VỰNG TIẾNG ANH CHUYÊN NGÀNH MAY MẶC

DYNAMIC LEARNING LÀ GÌ?