NHỮNG HOẠT ĐỘNG BỔ ÍCH CHO BÉ VÀO DỊP HÈ



Khi bạn quá bận rộn với lịch làm việc của công ty nhưng hè lại đến gần. Bạn không có nhiều thời gian ở nhà chăm bé nhưng vẫn muốn con mình tham gia những hoạt động bổ ích, vừa học vừa chơi. Vậy hãy để VAE gợi ý giúp bạn những hoạt động bổ ích cho bé.


Khi hằng ngày bạn phải nghe những thông tin về các tệ nạn như bắt cóc, quấy rối tình dục,vv. Bạn muốn bảo vệ con mình nhưng không thể kề cận bên bé cả ngày được, vì bé cần phải tham gia vui chơi với bạn bè, mở rộng kiến thức xã hội. Đó cũng là lúc bạn nên giúp bé phải trau dồi thêm những kỹ năng sống và phòng vệ nhằm giảm thiệu cơ hội hoành hành của kẻ xấu và giúp bé tự tin thoát khỏi những tình huống nguy hiểm một cách chính xác nhất.
Cách giúp bé phòng vệ khi gặp kẻ xấu


Bên cạnh đó, thể lực của bé là một vấn đề mà phụ huynh nên quan tâm vì nó sẽ giúp bé có một tinh thần mạnh mẽ (good mental health). Theo đánh giá của WHO, có một tinh thần tốt sẽ giúp giảm thiệu về vấn đề trầm cảm, cải thiện thái độ sống cũng như nhận thức sẽ hướng tới những mặt tích cực. Có nhiều cách khác nhau để giúp các bé có được một tinh thần tốt như là trò chuyện, vận động, hạn chế dùng thiết bị điện tử, vv.Ngoài ra các kỹ năng tiếng anh, giao tiếp, cũng rất cần thiết đối với bé. Trang bị kỹ kiến thức ngay trong dịp hè sẽ giúp các bé tự tin giao tiếp với các bạn hơn

Perfect Summer Hè bán trú tại VAE

Khi tham gia vào chương trình hè bán trú tại VAE, phụ huynh không cần quá quan tâm đến những vấn đề trên. Vì trong thời gian bạn làm việc, VAE sẽ đảm nhận trách nhiệm chăm sóc bé, qua khung giờ và thời gian biểu biểu hợp lý, cùng với nội dung học phong phú, bổ ích. VAE sẽ giúp bé vừa bổ sung thêm những kỹ năng bổ ích, vừa giao lưu với các bạn đồng trang lứa vừa được tham gia hoạt động ngoại khóa. Khóa học hè tại VAE sẽ là một gợi ích hữu ích để các bạn có thể đặt niềm tin và gửi gắm bé trong những tháng hè này.
Liên hệ
334-336 Tân Sơn Nhì _ Điện thoại: (028) 62 676 345

145 Nguyễn Hồng Đào _ Điện thoại: (028) 38 494 245

Email: hotro@vietaus.edu.vn

Facebook: AnhNguDuHocVietUc

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

HỌC TỪ VỰNG TIẾNG ANH VỀ CHỦ ĐỀ CÁC LOẠI TRÁI CÂY

TỪ VỰNG TIẾNG ANH CHUYÊN NGÀNH MAY MẶC

DYNAMIC LEARNING LÀ GÌ?