TIẾNG ANH TRẺ EM

Ngày nay, khi Tiếng Anh dần như trở thành thứ ngôn ngữ quá quen thuộc với chúng ta ở tất cả các độ tuổi thì cũng đồng nghĩa với việc có hàng trăm hàng ngàn Trung Tâm Anh ngữ mọc lên như nấm. Từ đó cũng gây nên không ít khó khăn cho các bậc phụ huynh trong việc lựa chọn Trung Tâm tiếng Anh trẻ em cho con của mình. Thấy được tầm quan trọng cũng như sự cần thiết của Tiếng Anh trong cuộc sống ngày nay, chúng tôi Anh ngữ du học Việt Úc là 1 trong những Trung Tâm nổi tiếng ở TPHCM trong lĩnh vực chuyên đào tạo các trẻ nhỏ đã mở ra những khóa học cho trẻ em uy tín và tốt nhất tại Quận Tân Phú. Đến với lớp học này con bạn sẽ được :


Lớp Tiếng Anh trẻ em tại Anh ngữ du học Việt Úc


+ Học 100% tất cả các buổi đều có giáo viên nước ngoài đến từ các nước Anh, Mỹ,Úc,...
+ Giáo viên tận tâm nhiệt tình với nhiều năm kinh nghiệm, kết hợp với phương pháp giảng dạy Dynamic Learning độc quyền, giờ học năng động giúp các bé dễ tiếp thu và nhớ bài lâu hơn.
+ Giáo trình phù hợp với từng độ tuổi và trình độ của các bé, có cả giáo trình nâng cao do chính giáo viên tại VAE biên soạn .
+ Mỗi lớp tối đa chỉ có 10 học viên ( số lượng học viên trong lớp ít giúp giáo viên dễ quan sát, nắm bắt được tình hình học tập của từng bé).
+ Phòng học đạt chuẩn cúa các trường Quốc Tế tại Mỹ như : Có phòng Lab, thư viện tự học, có giáo viên kèm cặp thêm ngoài giờ, ngoài ra còn có trợ giảng( đối với những lớp nhỏ hoặc phụ huynh yêu cầu ).
+ Nhân viên tư vấn nhiệt tình, vui vẻ, hòa đồng, yêu quý trẻ em

**** Đặc biệt hơn :

- Trước khi bước vào lớp học tất cả các học viên sẽ được kiểm tra trình độ và học thử ( trong môi trường thật ) hoàn toàn miễn phí.

Waooo, nghe thật hấp dẫn quá đúng không nào, vậy còn chần chừ gì mà các quý phụ huynh không nhanh tay đến ngay Anh ngữ du học Việt Úc để đăng ký khóc học bổ ích cho con mình đi nào.

Để được tư vấn và hỗ trợ vui lòng liên hệ :

334 -336 Tân Sơn Nhì, Tân Phú,TPHCM - 028 62 676 345
145 Nguyễn Hồng Đào, Tân Bình,TPHCM - 028 38 494 245

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

HỌC TỪ VỰNG TIẾNG ANH VỀ CHỦ ĐỀ CÁC LOẠI TRÁI CÂY

TỪ VỰNG TIẾNG ANH CHUYÊN NGÀNH MAY MẶC

DYNAMIC LEARNING LÀ GÌ?