TRẠI HÈ BÁN TRÚ - PERFECT SUMMER 2018 CHO HỌC SINH TIỂU HỌC

Perfect Summer là trại hè 2018 cho tất cả các bé độ tuổi từ 7-11 tuổi tại Anh ngữ du học Việt Úc(VAE). Đây là chương trình vui chơi - học tập ôn luyện tất cả các kỹ năng, kiến thức để cho các bé thực sự có được 1 mùa hè ý nghĩa. Với các khóa học Tiếng Anh - Rèn luyện thể chất - Du lịch dã ngoại thì Perfect Summer là lựa chọn hàng đầu của các ba mẹ tại TPHCM.

No automatic alt text available.
Perfect Summer - trại hè 2018 tại VAE 

Tại sao khóa hè Perfect Summer lại là lựa chọn hàng đầu của quý phụ huynh ?

* Khóa hè DUY NHẤT áp dụng phương pháp “student-based” learning (dạy và học lấy học sinh làm trung tâm), áp dụng công nghệ hiện đại, khuyến khích học sinh tự học, tự tìm hiểu qua thư viện và Internet. Đồng thời, không áp đặt suy nghĩ học là chính mà áp dụng các phương pháp, bài dạy vào các trò chơi để trẻ không bị áp lực học đè nặng. Vẫn vui vẻ theo kiểu học mà chơi, chơi mà học.

* Khóa hè DUY NHẤT cân bằng về mặt “kiến thức và thể chất”, thể chất ở đây bao gồm cả sức khỏe vận động thông qua các môn thể thao như võ và các môn năng khiếu như ca hát, hội họa,vv… Với sự dẫn dắt của những Huấn luyện viên chuyên nghiệp và nhiều năm trong nghề.

* Khóa hè DUY NHẤT mang đúng nghĩa “vừa học vừa chơi”. Qua các buổi sinh hoạt ngoại khóa cuối tuần và Du Lịch Dã Ngoại dài ngày cuối chương trình, học sinh được thư giãn hoàn toàn, tái tạo năng lượng, sẵn sàng cho những thử thách mới, đồng thời mở mang kiến thức về xã hội, đất nước.

Khai giảng : 04/06/2018
Thời gian học : Bắt đầu từ 7:30 và kết thúc lúc 17:30
( Đặ biệt hơn ở đây: Quý phụ huynh có thể đưa bé tới sớm hơn 7:30 và đón bé vào lúc 18:30. Nhà trường sẽ không thu thêm phí ngoài giờ .)

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ :
334 -336 Tân Sơn Nhì - Tân Phú -TPCHM -028 62 676 345
145 Nguyễn Hồng Đào, Tân Bình,TPHCM - 028 38 494 245

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

HỌC TỪ VỰNG TIẾNG ANH VỀ CHỦ ĐỀ CÁC LOẠI TRÁI CÂY

TỪ VỰNG TIẾNG ANH CHUYÊN NGÀNH MAY MẶC

DYNAMIC LEARNING LÀ GÌ?