VÌ SAO NÊN CHỌN HỌC TIẾNG ANH TẠI TRUNG TÂM VAE

Hiện nay có rất nhiều trung tâm tiếng Anh đã được thành lập, gây rất nhiều khó khăn cho quý phụ huynh cũng như các bạn đang muốn tìm hiểu nơi uy tín, chất lượng để theo học. Vậy tiêu chuẩn như thế nào là hợp lý và vì sao lại nên chọn học tiếng anh tại trung tâm VAE? Sau đây là một vài lý do để các bạn tham khảo và so sánh nhằm đưa ra quyết định đúng đắn cho con đường học vấn sau này. 

Đôi lời giới thiệu về VAE:
Trung tâm Anh Ngữ Du Học Việt Úc được biết đến qua tên gọi VAE là một trung tâm uy tín về chất lượng giảng dạy Anh văn và cam kết đầu ra cho học viên. Đến với trung tâm, bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn về các dịch vụ hiện có như:
      Giáo trình các khóa học được thiết kế dựa theo tiêu chuẩn quốc tế và tùy theo trình độ học viên mà các bài giảng sẽ được soạn thảo một cách chuyên biệt. Xuyên suốt các buổi học, học viên sẽ được trao đổi trực tiếp với giáo viên người nước ngoài và giáo viên Việt Nam nhằm giúp rèn luyện các kỹ năng Nghe-Nói-Đọc-Viết và nâng cao kỹ năng giao tiếp một cách tự tin với người nước ngoài. Để dảm bảo chất lượng học tập cho học viên, các giáo viên đều được tuyển chọn một cách kỹ lưỡng và có các bằng cấp chuyên môn nhất định. Đặc biệt đối với giáo viên nước ngoài, VAE cam kết chỉ tuyển chọn giáo viên đến từ các nước Châu Âu, Châu Mỹ, Châu Đại Dương, .. như Anh, Úc, Mỹ,... nhằm đảm bảo truyền đạt cho học viên ngữ âm chuẩn trong giao tiếp. Ngoài ra, sau khi ghi danh, bộ phận tuyển sinh sẽ gửi địa chỉ truy cập và mật khẩu Elearning (Giáo án điện tử) và Camera Online để xem lại quá trình học trên lớp nhằm đảm bảo học viên có thể nhớ các bài giảng đã được học.
      Các hỗ trợ mà trung tâm VAE mang đến cho học viên: 
      Đối với các khóa học nói chung:
-    Hỗ trợ học viên 1 buổi học thử miễn phí tại trung tâm. Khi học viên đăng ký sau thời gian khai giảng lớp, tùy theo nguyện vọng của học viên mà các buổi học bị thiếu sẽ được sắp xếp học phụ đạo hoặc sẽ được bù vào khóa học sau.
-    Trong quá trình học, nếu học viên có việc trùng với thời khóa biểu tại trung tâm thì sẽ được hỗ trợ chuyển lớp phù hợp với trình độ đang theo học. Ngoài ra nếu có việc gấp, người nhà có thể liên lạc với trung tâm để được ghi nhận là có phép và học bù miễn phí vào các buổi sau.   
-    Trình độ của học viên sẽ được giáo viên đánh giá thường xuyên và xem xét cho học viên được lên hoặc xuống cấp để rút ngắn thời gian học cũng như đảm bảo chất lượng học.
-    Sau khi hoàn thành khóa học, nếu có nguyện vọng đi du học hoặc định cư nước ngoài, trung tâm sẽ hỗ trợ tư vấn thông tin, hồ sơ về các ngành, trường và quốc gia phù hợp đối với năng lực hiện có và nguyện vọng của học viên.
-    Các bé sẽ được giáo viên hỗ trợ giảng các bài tập ôn thi học kỳ. Trước các kì thi chứng chỉ quốc tế như Movers, Starters, Flyers, giáo viên sẽ cho bé làm các bài kiểm tra đánh giá năng lực để giúp gia đình có thể chọn được chứng chỉ phù hợp để các bé tham gia thi. Ngoài ra trung tâm cũng sẽ hộ trợ phụ huynh đăng ký thi.
    Học bổng và chương trình hỗ trợ sau thi: 
s  Sau khi thi, các học viên đạt thành tích xuất sắc sẽ được trao học bổng do VAE tài trợ. Chương trình áp dụng cho các khóa học trẻ em, và các lớp luyện thi
-   Đối với các học viên có kết quả thi dưới 75%, Học viên sẽ được xét học lại miễn phí với điều kiện nghỉ không quá ba buổi trong toàn khoá học. Với trường hợp học viên nghỉ trên ba buổi thì sẽ được trung tâm hỗ trợ 50% học phí. Trong trường hợp học viên thi quá hai lần đều dưới 75% thì sẽ không được hỗ trợ học phí học lại.
    Ngoài ra, Trung Tâm Anh Ngữ Du Học Việt Úc VAE thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi theo các dịp lễ, Tết giúp khách hàng có thể hưởng trọn niềm vui lễ song song cơ hội trau dồi thêm khả năng ngoại ngữ của bản thân và gia đình. 




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

HỌC TỪ VỰNG TIẾNG ANH VỀ CHỦ ĐỀ CÁC LOẠI TRÁI CÂY

TỪ VỰNG TIẾNG ANH CHUYÊN NGÀNH MAY MẶC

DYNAMIC LEARNING LÀ GÌ?