ANH VĂN GIAO TIẾP CHO NGƯỜI LỚN

Khi đã có tuổi mới bắt đầu học ngôn ngữ mới, mỗi người sẽ tự đặt ra một vài trở ngại cho bản thân mà quên mất đi những cơ hội sẽ nhận được, đặc biệt là một ngôn ngữ rất phổ biến hiện nay, đó là tiếng Anh. Sau đây sẽ là một số những khó khăn và cách vượt qua trở ngại khi học Anh văn giao tiếp cho người lớn.

Nhiều người lớn họ sợ phải bắt đầu học tiếng Anh bởi vì tính tự ti và ngại giao tiếp với người nước ngoài. Họ sợ khi phát âm ra có thể không đúng hay sai ngữ và sẽ bị làm trò cười cho người khác. Còn số khác họ quan tâm đến vấn đề như trí nhớ quá kém để có thể tiếp thu hết những gì giáo viên truyền đạt. Và hầu hết trong số đó lo lắng về vấn đề chọn sai trung tâm sẽ đẫn đến mất thời gian, tiền bạc và công sức.
Vậy phải làm sao để có thể vượt qua những trở ngại đó và bắt tay vào học? Hôm nay VAE sẽ bày cho các bạn những phương pháp chọn trường để vượt qua những trở ngại trước mắt này.
Trình độ giảng viên
Đầu tiên điều bạn cần quan tâm nhất đó là trình độ của giảng viên đứng lớp. Nhưng làm sao để biết được trình độ giảng viên khi chưa học lần nào? Có hai cách đề các bạn xác định vấn đề này, đầu tiên bạn nên xem thông tin giảng viên được công bố tại trung tâm. Để chọn giảng viên giúp bạn phát âm chuẩn thì tốt nhất trong thông tin, giảng viên phải đến từ các nước như Anh, Mỹ, Úc, vv. và đặc biệt không phải các giảng viên đến tử Châu Á như Singapore, Malaysia, Philippin, vv. vì tiếng Anh không phải tiếng mẹ đẻ của họ. Cách thứ hai là bạn nên yêu cầu học thử một buổi học tại trung tâm đó, vì đa số các trung tâm sẽ hỗ trợ các bạn một buổi học thử hoàn toàn miễn phí. Qua buổi học thử bạn vừa có thể xác định được âm giọng của giảng viên vừa xét được độ nhiệt tình trong giảng dạy của họ và cả cơ sở vật chất tại trung tâm. Nhưng có một điều bạn nên lưu ý đó là trình độ tại lớp học thử sẽ có thể không tương thích với trình độ hiện tại của bản thân nên đừng quá lo lắng về trình độ của lớp mà bạn vừa tham gia học (tốt nhất là bạn nên làm bài test để kiểm tra trình độ trước khi bắt đầu chương trình học).
Lớp ANH VĂN GIAO TIẾP CHO NGƯỜI LỚN tại VAE
Môi trường học
Tiếp theo bạn nên quan tâm đến môi trường học tập tại trung tâm bạn lựa chọn, dù bài giảng có tốt cách mấy nhưng môi trường học không phù hợp cũng sẽ khiến bạn dễ nản lòng. Về vấn đề này thì mỗi người sẽ tự đặt ra một tiêu chuẩn riêng cho bản thân nhưng tiêu chuẩn mà VAE cảm thấy cần thiết nhất đối với việc học tiếng anh giao tiếp cho người lớn đó là giáo viên. Việc học chung với giáo viên cởi mở và thường xuyên giao lưu trực tiếp với học viên chứ không phải chỉ chú tâm đến bài giảng sẽ mang đến rất nhiều lợi ích cho học viên . Với giảng viên chú tâm đến học viên sẽ giúp rút ngắn thời gian học bởi lẽ bạn sẽ dễ dàng ghi nhớ thông tin hơn khi trao đổi trực tiếp về nội dung học với giảng viên thay vì ngồi nhà "nhai" những từ vựng ngày này qua ngày khác.
Giáo trình học
Trình độ bạn có tiến bộ hơn hay không chủ yếu phụ thuộc vào giáo trình bạn sẽ theo học. Giáo trình cần phải linh hoạt để bắt kịp nhịp học của bản thân, đừng ngại mình lớn tuổi còn phải học theo tranh ảnh vì khi học một ngôn ngữ mới thì não của bạn sẽ là một giấy trắng như những đứng bé đang đi học thôi, nhưng bạn có ưu điểm là đã có cảm quan để nhìn nhận và tổng hợp được thông tin xung quanh. chính vì thế học dựa trên hình ảnh sẽ là một lợi thế để bạn dễ dàng ghi nhớ thêm thông tin và từ vựng. Và giáo trình gợi ý bên VAE là giáo trình Dynamic Learning - sự phối hợp giữa ba yếu tố đó là phương pháp giảng dạy, giáo trình điện tử và giao tiếp hiệu quả, giúp học viên có thể cởi mở và dễ dàng thu, nhận thông tin từ giảng viên. Đây cũng là một giáo trình được lấy nền
tảng từ phương pháp giảng dạy quốc tế, giúp học viên có thể nắm bắt và ghi nhớ nội dung
bài học ngay tại lớp.
Phương pháp  Dynamic learning được áp dung tại VAE
Các chính sách ưu đãi 
Dù bạn học ở bất cứ đâu, bất cứ ngôn ngữ gì thì cũng đừng quên những ưu đãi mà trung tâm đó đưa ra. Việc này không chỉ giúp ích cho bạn về mặt tài chính mà còn là trợ lực cho bạn khi học tiếng Anh. Có một số hỗ trợ bạn cần chú ý đó là thời gian nghỉ, có thể vì lý do công việc mà bạn sẽ phải bắt buộc nghỉ một số ngày và việc nghỉ 1 buổi học cũng sẽ mất đi của bạn bao nhiêu kiến thức. Vậy nên bạn cần phải hỏi xem các chính sách về việc nghỉ và học phụ đọa tại trung tâm đó là như thế nào, đây cũng là một quyền lợi của khách hàng tại mỗi trung tâm. Ngoài ra là việc hỗ trợ thi và học lại khi kết quả không như mong đợi. Vấn đề này, mỗi trung tâm sẽ đề ra một kế hoạch khác nhau còn tùy thuộc vào việc họ có cam kết đầu ra cho học viên không.
Và tổng kết lại, những yếu tố chỉ là những hộ trợ giúp cho việc học của bạn dễ dàng hơn, nhưng yếu tố chính vẫn là ý chí quyết tâm theo học của bản thân có. Ngoài việc học trên lớp, bạn cũng nên dành thời gian ôn luyện tại nhà vì phương pháp có hay mấy mà không thường xuyên ôn luyện cũng khó có thể nhớ một cách trọn vẹn được.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
334-336 Tân Sơn Nhì _ Điện thoại: (028) 62 676 345
145 Nguyễn Hồng Đào _ Điện thoại: (028) 38 494 245
Email: hotro@vietaus.edu.vn
Facebook: AnhNguDuHocVietUc



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

HỌC TỪ VỰNG TIẾNG ANH VỀ CHỦ ĐỀ CÁC LOẠI TRÁI CÂY

TỪ VỰNG TIẾNG ANH CHUYÊN NGÀNH MAY MẶC

DYNAMIC LEARNING LÀ GÌ?