TIẾNG ANH MẦM NON

Mầm non là độ tuổi bắt đầu của quá trình tiếp thu kiến thức. Do đó các phụ huynh thường băn khoăn về vấn đề nên hay không nên khi đăng ký cho bé tham gia vào các khóa học. Và việc tìm hiểu những chương trình học phù hợp cho con cũng là một vấn đề nan giải. Vậy xin hãy để VAE giới thiệu đến các phụ huynh về khóa học tiếng anh mầm non tại trung tâm, bên cạnh đó cũng sẽ giải thích những thắc mắc tại sao phải để bé học trương trình Tiếng Anh mầm non tại VAE. 

Để trả lời cho câu hỏi này, đầu tiên quý phụ huynh nên tham khảo vài yếu tố sau đây. Đối với các bé từ 4-6 tuổi, đây là thời điểm rất tốt để phát triển về các mặt ngôn ngữ. Một số chuyên gia tâm lý ở trẻ, họ đánh giá đây là thời gian Vàng bé cho việc phát triển về mặt ngôn ngữ. Bên cạnh đó ngôn ngữ cũng là cầu nối văn hóa của các quốc gia, do đó việc hình thành và phát huy về mặt này cũng sẽ giúp các bé nâng cao khả năng giao tiếp, tính tự tin, sự sáng tạo cũng như là kích thích trí tuệ của các bé ngay từ các bước phát triển đầu tiên.
Vấn đề tiếp theo là giáo trình mà các bé sẽ phải theo học. Vì còn nằm trong tuổi ăn, tuổi chơi nên việc nhồi nhét quá nhiều thứ sẽ khiến các bé nản và có thể dẫn đến vấn đề tiêu cực là bé sẽ ghét việc học. Do đó quý phụ huynh nên cân nhắc về các nội dung học cũng như phương pháp giảng dạy tại nhà cũng như tại các trung tâm mà quý phụ huynh chọn để gửi gắm các bé. 
Vậy như thế nào là phương pháp giảng dạy phù hợp cho trẻ?

Cùng nhau học tập và phát triển

Cách tốt nhất để các bé vào độ tuổi này Chịu Học đó là kết hợp hài hòa giữa học mà chơi, chơi mà học. Sẽ có một vài phụ huynh băn khoăn về việc này vì tâm lý sợ khi bé chơi sẽ khó có thể tiếp thu kiến thức. Nhưng thực tế cho thấy, phần trăm các bé đúc kết kiến thức qua quá trình tự tìm tòi sẽ được ghi nhớ lâu hơn so với việc ngồi học tại chỗ với những con chữ nhạt nhẽo. Đó là lý do tại sao giáo trình giảng dạy TiếngAnh mầm non sẽ khác và đặc biệt hơn so với những giáo trình dạy người lớn. Và theo quá trình nhiều năm làm việc tại trung tâm cho thấy, các giảng viên thường “ngán ngẩm” khi được chọn dạy lớp Tiếng Anh mầm non hơn cả các lớp Tiếng anh cho người lớn hoặc lớp Luyện thi Ielts vì bài giảng phải thiết kế phong phú hơn, cách dạy phải sinh động hơn và đặc biệt là phải nắm bắt tâm lý từng bé để hỗ trợ công tác giảng dạy được tốt nhất.
Tại sao nên chọn cho bé học lớp Tiếng Anh mầm non tại Trung Tâm Anh Ngữ Du Học Việt Úc VAE?

Các bé tham gia câu lạc bộ Anh văn tại VAE
Về đội ngũ giảng viên, VAE cam kết chỉ chọn những giảng viên mang ngữ âm chuẩn đến từ các nước Anh, Úc, Mỹ, vv và nói không với các giảng viên nước ngoài đến từ các quốc gia châu á như Philipin, Malaysia, China, vv. 100% các buổi các bé đều sẽ được học với giảng viên nước ngoài vì thế các bé sẽ được tiếp thu những giọng đọc chuẩn ngay từ lúc bắt đầu, giúp bé phát triển ngôn ngữ một cách hoàn thiện nhất. Các giảng viên sẽ được sắp xếp dựa theo kiến thức và cả tính cách, nhằm mang lại sự thoải mái tuyệt đối cho bé cũng như giảng viên đứng lớp nhằm giúp các bé sau khi học xong khóa Tiếng Anh mầm non này sẽ có động lực học tiếp bộ môn Tiếng Anh.
Về giáo trình, trung tâm hân hạnh mang giáo trình có cải tiến mới nhất, được phổ biến rộng tại các quốc gia phương tây - Dynamic Learning -  để hỗ trợ quá trình học tập cho các bé. Tất cả các khóa học tại VAE đều được áp dụng phương pháp Dynamic Learning này chứ không chỉ dành riêng cho khóa TiếngAnh mầm non.
 Khi theo học giáo trình này, các bé sẽ được học một cách chủ động tức các bé sẽ học trực tiếp với giáo viên nước ngoài mà không có trợ giảng. Một số phụ huynh sẽ lo lắng về về vấn đề trợ giảng này vì sợ các bé sẽ không theo kịp ý của các giảng viên nước ngoài, nhưng nhờ đó các bé sẽ học được cách chủ động giao tiếp với người nước ngoài, phát huy tư duy, tính sáng tạo và đặc biệt là học được cách xử lý tình huống một cách linh hoạt. Nếu vẫn còn ái ngại thì các bạn cũng đừng nên quá lo lắng vì với giáo trình chuyên biệt tại VAE các bé sẽ được hỗ trợ nắm chắc bài học một cách tuyệt đối, và bài giảng cũng không quá khó so với trình độ của các bé. Các bé sẽ được chú trọng vào phát triển các kỹ năng và học thông qua những hoạt động vui nhộn như dán nhãn, tô tượng, múa hát, đóng kịch, tham gia trò chơi.
Ngoài ra quý phụ huynh cũng sẽ được kích hoạt tài khoản camera tại lớp học để quan sát quá trình giảng dạy và cách học của con em mình tại trung tâm và những hỗ trợ dặc biệt khác nhằm giúp bé phát huy tuyệt đối khả năng ngôn ngữ trong quá trình học.
Chi tiết khóa học:
Dành cho quý phụ huynh quan tâm đến chương trình Tiếng Anh mầm non cho bé, khóa học sẽ được khai giảng  thường xuyên 
Đối tượng tham gia: các bé độ tuổi mầm non (từ 4-6 tuổi), tập làm quen với tiếng Anh
Cấu trúc:  90 phút/ buổi, 3 buổi/ tuần, 12 tuần/ khóa                                                                            Quy mô lớp: 5-10 học viên
Để biết thêm chi tiết khóa học và những ưu đãi đặc biệt xin vui lòng liên hệ thông tin bên dưới để được hỗ trợ tốt hơn:
334-336 Tân Sơn Nhì    _ Điện thoại: (028) 62 676 345       
145 Nguyễn Hồng Đào  _ Điện thoại: (028) 38 494 245
Email: hotro@vietaus.edu.vn                        
Facebook: AnhNguDuHocVietUc                               

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

HỌC TỪ VỰNG TIẾNG ANH VỀ CHỦ ĐỀ CÁC LOẠI TRÁI CÂY

TỪ VỰNG TIẾNG ANH CHUYÊN NGÀNH MAY MẶC

DYNAMIC LEARNING LÀ GÌ?